The AI Powered Speech Analytics for Amazon Connect solution provides the combination of speech to text transcription, translation into preferred languages, and insights for agents and supervisors all in real-time. This enables your agents to better understand customer needs and drive resolution using the insights the solution provides while they are still interacting with their customer.
Topics #ai #Amazon connect #aws #cloud cx #speech analytics #VideoRandom Posts

Getting Started with Amazon Connect chat
Amazon Connect was designed from the ground up to be omnichannel, giving customers and agents a truly seamless experience across…

[Free] – Thủ thuật đọc Medium.com miễn phí
[Free] – Thủ thuật đọc Medium.com miễn phí Medium.com là một nơi chia sẻ rất nhiều kiến thức về công…

Chia sẻ góc nhìn vì sao AWS S3 lại giới hạn 100 buckets mỗi tài khoản
Chia sẻ góc nhìn vì sao AWS S3 lại giới hạn 100 buckets mỗi tài khoản S3 là dịch vụ…

Bí quyết học và thi chứng chỉ AWS một cách hiệu quả
Đầu tiên Gà muốn chia sẻ với các bạn là không có con đường tắt nào dẫn đến hạnh phúc…

CDK – Lời chào tạm biệt của CloudFormation?
CDK – Lời chào tạm biệt của CloudFormation? Ở bài này mình sẽ chia sẻ một chút về CDK hay…

20 Phím tắt hữu dụng trong Visual Studio Code (VS Code) cho Mac OS
20 Phím tắt hữu dụng trong Visual Studio Code (VS Code) cho Mac OS Visual Studio Code là phần mềm hữu…